ขั้นตอนการสั่งพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ

611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขั้นตอนการสั่งพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ

ขั้นตอนการสั่งพิมพ์ ปฏิทินตั้งโต๊ะ กับ พิมพ์เพลินพริ้นท์ ง่ายแสนง่าย แถมมีฟรี Template สวยๆให้เลือกมากมาย ใครทำแบบเองไม่เป็นเราทำให้ฟรี..!!

สเปคงานพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะที่นิยมสั่งทำกันส่วนใหญ่จะมีอยู่ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 6 x 8 นิ้ว และ ขนาด 9 x 7 นิ้ว ( แบบแนวตั้ง และแนวนอน )
โดยมีรายละเอียดดังนี้ :

● ขนาด 6 X 8 นิ้ว และ 9 X 7 นิ้ว ( แบบแนวตั้ง และแนวนอน )
● กระดาษอาร์ตมัน 210/250 แกรม และ K-ONE ( การ์ดขาว ) 210/250 แกรม
● พิมพ์ 4 สี 2 ด้าน จัดพิมพ์ด้วยระบบ Offset หรือ Digital Offset ขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่งผลิต ถ้าสั่งผลิตที่จำนวนน้อยจะพิมพ์ด้วยระบบ Digital Offset แต่ถ้าสั่งผลิตที่จำนวนมากก็จะพิมพ์ด้วยระบบ Offset
● จำนวนหน้า 8 แผ่น ( 16 หน้า ) หรือ 14 แผ่น ( 28 หน้า )
● แกนกลางกระดาษจั่วปังแข็ง หุ้มกระดาษปอนด์ขาว / หรือ แบบพิมพ์ 1 สี ถึง 4 สี
● เข้าห่วงเหล็กคู่กระดูกงู สีขาว 4 ข้อ 2 ช่วง หรือแบบอื่นๆ ตามต้องการ

หมายเหตุ : กรณีที่เพื่อนๆ ต้องการงานพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะสเปคอื่น เพื่อนๆ สามารถส่งสเปคงานให้ฝ่ายขายเพื่อตีราคาเฉพาะงานได้ที่ Line@ : @pimplernprint

เรามาเริ่มสั่งพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะกับ พิมพ์เพลินพริ้นท์ กันเลย..!!

ขั้นตอนการสั่งทำ

1. เมื่อเราเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ของ พิมพ์เพลินพริ้นท์ เราจะเจอกับบริการสิ่งพิมพ์หลากหลายอย่าง ให้เลือกคลิ๊กที่ กล่องผลิตภัณฑ์ ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 / 2023

https://www.pimplernprint.com >> https://www.pimplernprint.com/calendar2023

2. ไฟล์อาร์ตเวิร์ค ปฏิทินตั้งโต๊ะที่ใช้พิมพ์ เราแนะนำให้ใช้ File .ai ( Illustrator ) เพื่อความคมชัดของตัวหนังสือ พิมพ์เพลินพริ้นท์ ได้เตรียม Template วันที่ ประจำปี 2566 / 2023 และ ธีมรูปภาพไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีอาร์ตเวิร์คสำหรับพิมพ์ พร้อมบริการวางอาร์ตเวิร์ค ลง Template ที่เราได้เตรียมไว้ฟรี..!!


โดย Template วันที่ ประจำปี 2566 / 2023 มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่
● Template วัดไทย
● Template รูปของพ่อ
● Template กรุงเทพมหานคร
● Template ทะเลไทย

เพื่อนๆ สามารถเลือก Template วันที่ และธีมรูป หรือถ้าเพื่อนๆ มีรูปภาพส่วนตัวอยู่แล้วก็สามารถ ส่งมาให้วางอาร์ตเวิร์คลง Template ได้ ฟรี..!!!
เมื่ออาร์ตเวิร์คปฏิทินตั้งโต๊ะของเพื่อนๆ ทำเสร็จแล้วสามารถส่งงานเพื่อพิมพ์มาได้ที่
● ทาง อีเมล์ pimplernprint@gmail.com หรือ Line@ : @pimplernprint

3. เมื่อเข้ามาที่หน้าเพจ ปฏิทินตั้งโต๊ะ เพื่อนๆ สามารถตรวจสอบราคา ได้ทุกแบบ ทุกจำนวน ราคาค่าส่ง ราคาค่าออกแบบ และอื่นๆ และสามารถเลือก Template ปฏิทินตั้งโต๊ะ เพื่อเอาไปทำ File สำหรับพิมพ์ได้อีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถสอบถามรายละเอียดการสั่งพิมพ์งานปฏิทินตั้งโต๊ะ กับพนักงานขายได้ที่ Line@ : @pimplernprint

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้